Speaking - Unit 5 - Tiếng anh 12 thí điểm

 - Người đăng bài viết: Mai Thị Ngọc Huyền  - Chuyên mục :  Đã xem: 67 

DAYTOT xin gửi tới các em học sinh bài dịch và hướng dẫn làm bài tập phần Speaking Unit 5 - Tiếng anh 12 thí điểm.

 

SPEAKING - UNIT 5 - TIẾNG ANH 12 THÍ ĐIỂM

Maintaining cultural identity

1   Work with a partner. Discuss and decide if activities (1-4) can help people to maintain their cultural identity. Match each of them with its reasons (a-d). (Làm việc cùng người bạn. Thảo luận và quyết định nếu hoạt động (1-4) có thể giúp mọi người để duy trì bản sắc văn hóa của họ. Khớp hoạt động với lý do của nó (a-d).)

Activities

Reasons

1. preserving native language

a. represents national identities; reflects climatic conditions

2. wearing traditional clothing

b. gives big appetites and adequate nutrition; strengthens cultural ties

3. celebrating traditional holidays

c. develops intellectual abilities; shapes cultural identity

4. eating traditional food

d. offers a sense of being rooted in native culture; brings people together

Đáp án: 1.c    2.a    3.d    4.b

2   Use ideas in 1 to fill each of the numbered spaces in the following conversation. Then practise it in groups of three. (Sử dụng ý tưởng trong 1 để điền vào mỗi dấu cách được đánh số trong cuộc trò chuyện sau đây. Sau đó, luyện tập nó trong nhóm ba người.)

Hướng dẫn:

  • preserve their native language
  • cultural identity
  • develop their intellectual abilities
  • shape their cultural identity
  • 3   Have a similar conversation discussing what you should do to maintain cultural identity in the age of globalisation.

    Tạo một cuộc trò chuyện tương tự thảo luận về những gì bạn nên làm để duy trì bản sắc văn hoá trong thời đại toàn cầu hóa.



     


     
    Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
    Click để đánh giá bài viết

      Ý kiến bạn đọc

      Ẩn/Hiện ý kiến

    Mã chống spam   

    Những tin mới hơn

     

    Những tin cũ hơn

    Thời điểm thi THPT QG

    Bạn muốn tổ chức thi thử vào THPT QG khi nào?

    Top